Thêm thành viên vào Team

1. Thêm thành viên vào tài khoản phân quyền

Đầu tiên, bạn cần vào phần Team, Thành viên để thêm thành viên vào tài khoản

Bấm vào mục Tạo Thành Viên mới , điền tên email thành viên và chọn quyền trong tài khoản

2. Thêm thành viên vào Team

Sau khi thành viên đã thêm thành công vào tài khoản phân quyền, bạn vào mục Team, mục Team, chọn Tạo Team Mới, để thiết lập các Team

Sau đó trong phần Thao tác của từng team, chọn Thành viên:

Nhập email thành viên cần thêm (đảm bảo bạn đã Tạo thành viên mới trước đó).

Chọn Editor là Team Leader nếu muốn

Cách phân quyền để quản lý thông tin hiệu quả

Last updated